Lá 3 of Earth – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


3 Earth – Leo Minor

Ý nghĩa lá 3 of Earth trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Tiểu Sư

Xây Dựng Tài Năng – Người Tập Sự

Với tên gọi “sư tử nhỏ”, chòm Leo Minor nằm vừa vặn với “bầy thú” bao quanh gồm: Leo, Ursa Major, Lynx và Cancer. Sư tử rất mạnh mẽ, tự tin và đầy tham vọng. Leo Minor là một chòm sao nhỏ, gợi nhắc đến hình ảnh một chú sư tử con đang luyện tập để đợi đến ngày chứng minh mãnh lực của bản thân.

Khi lá bài xuất hiện trong trải bài, một cá nhân có thể quá thiếu kinh nghiệm để cho chung quanh thấy năng lực của mình. Những người khác có thể không thấy được những hứa hẹn tương lai của cá nhân đó, tuy nhiên tiềm năng thực sự thì chắc chắn vẫn đang tồn tại.

Lá Leo Minor liên quan đến việc xây dựng con át chủ bài, một người đang được tập huấn hoặc một người học việc có khát vọng to lớn. Nó là lời nhắc hãy tập trung chú ý những năng lực đặc biệt mà một người trẻ có thể mang lại cho cộng đồng mai sau.

Ngược chiều, Leo Minor chỉ cảm giác khó thỏa mãn hoặc ganh tị khi tự so sánh bản thân với những người đã qua đào tạo, chuyên nghiệp hoặc những người đã đạt thành công trong cùng lĩnh vực. Nên nhớ rằng mỗi chòm sao trên trời đều có vị trí và không gian của riêng mình.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *