Lá 8 of Earth – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 Earth – Horologium

Ý nghĩa lá 8 of Earth trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thời Chung

Thời Gian Trôi Qua – Cột Mốc – Tiến Trình

Horologium, “người thông báo giờ giấc”, là một thiên thể mờ nhạt ở bầu trời phương nam, nơi có một hệ thiên hà xoay theo chiều kim đồng hồ. Thiên thể này được tìm thấy bởi Abbé Nicolas Louis De Lacaille năm 1752 trong chuyến hành trình thám hiểm Mũi Hảo Vọng.

Theo những vòng xoay tiếp diễn, thời gian luôn nhịp nhàng và chẳng ưu tiên cho bất cứ ai trong cuộc đời này. Lá bài vẽ Horologium với vị thế một chiếc đồng hồ vũ trụ được choàng những bông hoa từ Mũi Hảo Vọng: Một khoảnh khắc thời gian được bắt lại giữa sự biến đổi khôn lường.

Khi lá bài xuất hiện trong trải bài, nó đại diện cho sự trôi đi của thời gian và những thứ kéo theo. Lá này đại diện cho tuổi tác, cho những cột mốc, cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Cuộc đời vẫn luôn được tô điểm bằng những khoảnh khắc ý nghĩa, lá Horologium là tấm gương phản chiếu mối quan hệ của ta với thời gian: những khoảng lặng dài, những thời điểm bùng nổ, những giây phút trôi đi để ta gặt hái được cái mới. Lá bài là lời nhắn nhủ hãy nhìn kĩ hơn vào cuộc sống trong giây phút này, cũng như là việc lập kế hoạch và nhìn lại bản thân.

Lá Horologium ngược chiều đại diện cho nỗi sợ cuộc sống trôi qua quá vội vàng. Có một sự khẩn thiết để “làm nhiều nhất có thể” trước khi mọi chuyện muộn màng.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *