Lá 2 of Air – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


2 Air – Lepus

Ý nghĩa lá 2 of Air trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Thố

Kết Thúc Sự Ngây Thơ

Lepus là con thỏ thường gắn liền với truyền thuyết về Orion: Con chó săn của ông đuổi theo Lepus khắp bầu trời rộng lớn. Thỏ là biểu tượng cho sự nhanh nhạy, lanh lẹ và có chút thơ ngây. Chúng thường được xem là con mồi khó truy đuổi, và vì thế trở thành món quà đáng giá cho giới quý tộc xưa sau mỗi cuộc đi săn.

Lá bài tả cảnh Lepus bị mắc kẹt trong bộ hàm con chó của Orion. Ý nghĩa được nói đến ở đây là sự kết thúc của sự thơ ngây và là lúc để khám phá những điều thực tế hơn ở thế giới xung quanh. Có thể lá bài ám chỉ những phép thử, những trải nghiệm đánh dấu sự trưởng thành hay những sự thật mà ta không muốn nhìn nhận cuối cùng cũng bị phơi bày.

Ngược chiều, Lepus ám chỉ chặng đường học hỏi gập ghềnh. Dù vậy, tầm nhìn và quan điểm sẽ được nâng cao kể cả khi bài học đường đời đó có là sự bất ngờ, sự gian nan hay thậm chí là thất bại.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *