Lá 8 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 Fire – Coma Berenices

Ý nghĩa lá 8 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Hậu Phát

Hi Sinh Nhỏ Vì Thứ Quan Trọng Hơn

Chòm sao Coma Berenices, hay “Mái tóc của Berenice” liên quan đến câu chuyện về hoàng hậu Berenice II ở Ai Cập. Khi vua Plotemy II Euergetes vắng nhà để tham chiến với đoàn quân từ vương quốc Seleukos, Berenice đã thề với nữ thần Ạhrodite rằng nàng sẽ hiến tặng mái tóc yêu quý của mình để chồng được trở về an toàn. Ngay sau đó, nàng cắt mái tóc mình và đặt nó vào ngôi đền của nữ thần để thực hiện lời thề. Sáng hôm sau, mái tóc biến mất, và nó hiển hiện trên bầu trời từ đó về sau.

Khi lá Coma Berenices xuất hiện thuận chiều, một sự hi sinh hay một sự đánh đổi nhỏ là cần thiết để đảm bảo an toàn cho những thứ to lớn hơn. Sự hi sinh này có thể mang lại cảm giác mất mát nhưng đó là sự đánh đổi xứng đáng với những gì ta bỏ ra.

Ngược lại, lá bài chỉ về một lời hứa từ quá khứ. Có thể đó là điều chưa được thực hiện. Đây là thời điểm để trả những món nợ cũ hay đáp trả lại tấm thịnh tình mà người khác đã dành tặng mình. Cơ hội để tôn trọng lời hứa trong quá khứ hay tự đánh mất sự tin tưởng dành cho bản thân (thậm chí những thứ lớn hơn lòng tin) đang nằm trong tay bạn.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *