Lá 3 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


3 Fire – Tucana

Ý nghĩa lá 3 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Đỗ Quyên

Thể Hiện – Tự Tin – Giao Tiếp

Tên chòm Tucana bắt nguồn từ loài Toucan, một giống chim Nam Mỹ có cái mỏ to và sặc sỡ. Trong cả hai nền văn hóa Inca và Mayan, Toucan được ví như kẻ dẫn dắt tâm linh và là biểu tượng của sự tự tin và thể hiện. Toucan được cho là có khả năng kết nối với linh hồn các bậc tổ tiên bằng giọng hót lảnh lót của mình.

Trong trải bài, Tucana đại diện cho sự cần được lắng nghe. Dù câu hỏi là về sự truyền đạt hay về hành động, việc cần chú ý là tiếp thu những sự chỉ dẫn ngay từ ban đầu. Tucana thiên về sự thể hiện bản thân. Xuôi chiều, khẩu hiệu lá bài ngầm nhắc là “Hãy nói thật to và thật tự hào”.

Ngược chiều, một người có thể thấy mình đang ở chung với không chỉ một mà là nhiều chú chim Toucan, một trận chiến về quan điểm nổ ra sẽ kéo theo những sự ầm ĩ không đáng có hơn là những giá trị thiết thực. Trong trường hợp này, tốt nhất người hỏi nên bắt tay vào hành động hơn là luyên thuyên mãi về nó.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *