Lá Glimpse – Wild Wisdom of The Faery Oracle

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Wild Wisdom of The Faery Oracle


34 – Glimpse

Ý nghĩa lá Glimpse trong bộ Wild Wisdom of The Faery Oracle

Màu xanh chàm, Cầu vồng, Những đứa bé pha lê – và hơn thế nữa… 

Chàng tiên này là một trinh thám. Chàng đang nhìn qua đường biên giới vào thế giới con người. Chàng giữ nguyên ánh mắt đó để tìm các cơ hội nhìn lướt qua những người đang nắm giữ phép màu của loài tiên. Những vị tiên thông thái nói rằng các thế hệ mới đang được sinh ra, và chàng rất sẵn lòng được chia sẻ và học hỏi cùng họ. Thành thật mà nói thì tất cả chúng ta đều là một phép màu. Ngày nay, vẫn còn những đứa bé và người trẻ cởi mở và sẵn sàng nối tiếp các thế hệ sau. Những vị tiên đang tìm những con người này, để tạo ra những kết nối với họ.

Những đứa bé mới mẻ này rất dễ được tìm ra nếu bạn biết được các dấu hiệu đặc trưng. Đôi khi chúng được gọi là “Những Đứa Trẻ Xanh Chàm”, những đứa trẻ này là những chiến bình hòa bình và là những nhà hoạt động với một tình yêu sâu đậm dành cho tự nhiên. Chúng cực kỳ nhạy cảm và có thể dễ dàng thấy rõ rằng: liệu một người đang nói thật hay nói dối. Một số người tin rằng chúng là bước tiến hóa mà nhân loại đang tiến đến. Hãy hỏi chàng tiên này, và chàng sẽ nói cho bạn nghe rằng: những đứa trẻ mà chàng đang tìm kiếm luôn nhận thức bản thân chúng một cách rõ ràng.

Những sinh linh nhiệm màu lớn tuổi hơn luôn mang bên mình quá nhiều vết sẹo. Họ đã sống hàng năm trời với những quan niệm rằng họ “bình thường”. Nhưng chàng tiên này vẫn luôn chăm sóc họ, để họ có thể được truyền đạt một cách rõ ràng và để nói với họ rằng họ không điên. Họ đang nhìn thấy và lắng nghe một cách rõ ràng. Những sinh linh này, khi trở về từ cuộc gặp mặt với chàng trinh thám, sẽ mở rộng tấm lòng đón chào mọi thứ. Họ sẽ trở về với những chân lý tinh thần bên trong họ. Họ sẽ tin vào trực giác của mình sau cuộc gặp gỡ này. Họ sẽ biết khi nào họ đang lắng nghe sự thật và khi nào họ đang bị lừa. Họ sẽ không bao giờ nghi ngờ bản thân mình nữa.

Nghĩa Xuôi 

Đã đến lúc ngưng “ăn sẵn” và đón nhận các thông điệp từ những người có thẩm quyền, đơn giản chỉ vì họ có quyền. Đã đến lúc tìm kiếm quyền lực nội tại của chính bạn để đưa ra các hành động nhằm thay đổi thế giới theo những cách tốt đẹp và an lành. Đã đến lúc bạn phải chuyển hóa sự bất mãn của bạn về chính trị, về bản thân và về các chế độ hà khắc, bằng cách đưa ra các hành động hòa bình và có ý nghĩa để đạt được những gì bạn tin tưởng. Hãy nhìn xuyên qua ảo ảnh và nói ra những nhu cầu thực sự của bản thân, từ đó tạo ra một khởi đầu mới! Bạn được các vị tiên “xem” như là một trong những con người tiến hóa, và vì thế bạn phải chịu trách nhiệm cho những lý lẽ của chính mình, chứ không phải cho bất cứ thế lực bên ngoài nào. Hãy từ chối các mệnh lệnh. Hãy bảo vệ tự nhiên và những con người nhã nhặn. Rồi bạn sẽ có được hạnh phúc và sự cân bằng. Bạn là một phần của thế giới mới, thế giới mà chúng ta đang hướng về. Bạn càng trung thực và thành thật thì hành tinh này và các cư dân của nó sẽ càng tốt đẹp hơn. 

Nghĩa Ngược

Cảm giác rằng một người đang cần thuốc để “đơn giản hóa” các câu trả lời. Cảm giác sợ hãi đang khiến “các giác quan khác” của bạn lo lắng. Không chấp nhận rằng nhân loại đang thay đổi và bạn là một phần của sự thay đổi này. Cảm thấy khó chấp nhận rằng bạn cũng đóng góp một phần trong sự thay đổi đang diễn ra trên trái đất vào lúc này. Tuân theo, cố gắng thích nghi, bị lôi kéo do sợ hãi và cảm thấy tội lỗi. Chấp nhận sự trừng phạt gay gắt bởi vì bạn “khác biệt”. Chấp nhận những chẩn đoán y học về các khả năng của bạn. Việc giấu diếm các khả năng của bạn có thể dẫn đến những nỗi sợ, sự thất vọng và khiến giận dữ ngày càng tăng cao. Bạn cần tập thể dục, ăn các thức ăn hữu cơ, giữ cho mình một linh hồn nhạy cảm, cùng một khối óc minh mẫn, để có thể phát triển đầy đủ.

Bộ bài Wild Wisdom of The Faery Oracle – Lucy Cavendish & Selina Fenech

Bảng tra cứu ý nghĩa 47 lá bài Wild Wisdom of The Faery Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *