Lá Queen of Cups – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


Queen of Cups

Ý nghĩa lá Queen of Cups trong bộ Steampunk Tarot

“Đây là một món quà, bạn sẽ phải trả giá để có được nó.”

Nghĩa chính: Người ủng hộ và khuyến khích cảm xúc, các mối quan hệ và sự cố gắng về nghệ thuật.

Lá bài Queen of Cups đưa ra lời khuyên hào phóng của cô ấy:

“Dù bạn tìm kiếm tình yêu hay sáng tạo nghệ thuật, sự hy sinh là điều cần phải có. Để giành được trái tim và bông hoa, kim cương và khiêu vũ, hội họa hay thơ ca, trước tiên bạn phải tìm hiểu những góc tối sâu thẳm nơi trái tim. Những mối ràng buộc thầm kín, nghệ thuật chuyển hóa đều bắt nguồn từ trái tim, tâm hồn bạn. Bạn tự chia cắt bản thân và làm cho nó trở nên yếu đuối, trống rỗng… bạn trở thành một chiếc thùng chứa đầy sự nghi ngờ và bí mật mà không bao giờ bạn nghĩ có thể thành hiện thực. Bất cứ thứ gì bạn đang tưởng tượng bây giờ, nó cũng là một tấm gương phản chiếu mờ ảo những thứ có thể xảy ra.”

Cô ấy hiểu được điều mà mình đang nói. Cô ấy có mối quan hệ tốt với lá bài High Priestess và lá Moon, tự mình thực hiện nhiều cuộc thám hiểm qua bóng tối, và không phải tất cả trong số chúng đều thuận lợi, nhưng những cuộc thám hiểm thuận lợi cho phép cô ấy đưa ra lời phát biểu như trên, những chuyến đi ít thuận lợi hơn sẽ tạo nên lòng trắc ẩn và sự cảm thông của cô ấy, chúng khiến cô ấy nói rằng:

“Dù đôi khi thứ mà bạn tìm được, tuy lớn và vĩ đại hơn bạn mong đợi, lại không làm hài lòng bạn hay là thứ bạn tưởng tượng ra. Tình yêu – thứ lấp đầy trái tim và tâm trí bạn có thể sẽ chỉ nhấn chìm tâm hồn và lý trí của bạn. Bạn có lẽ sẽ phải trả giá đắt. Tìm kiếm tình yêu, sự sáng tạo, nghệ thuật, là rất đáng giá nhưng cũng vô cùng mạo hiểm và đáng sợ, bạn có quyền được sợ hãi một chút, nhưng sau đó bạn phải mở rộng đôi vai và tiếp tục khám phá, nếu bạn muốn có nó, bạn phải theo đuổi nó. Hãy nhớ rằng bạn không bao giờ chắc chắn được chính xác về thứ bạn sẽ tìm được hay thứ nó đòi hỏi ở bạn.”

Tuy cô ấy không thể đi cùng bạn đến giai đoạn High Priestess hay Moon của cuộc đời, nhưng hơn bất kỳ ai khác, cô ấy có thể giúp bạn chuẩn bị tốt, cô ấy sẽ ở đó, với nước mắt và sự đồng cảm hay sâm panh và hoa hồng, đón bạn khi bạn trở về.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *