Lá V Coins – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


V Coins

Ý nghĩa lá V Coins trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá V Coins trong bộ bài Ostara Tarot

Kiêu căng vô ích vô ích – Hỗ trợ – Rộng lượng – Biết ơn

Một người phụ nữ trút bỏ xiêm y cùng với lòng tự hào của bản thân qua ô cửa đầy tuyết của một nhà thờ cùng với một con rắn mào đang hướng về phía mình. Lá Five Of Coins này đưa ra những lời cảnh báo về sự kiêu căng. Chủ nghĩa lý tưởng hóa hoặc sự hư ảo đã khiến bạn quay lưng lại với những người sẵn sàng giúp đỡ mình. Mặc dù điều này được đại diện bởi ô cửa sổ rực rỡ của nhà thờ… việc bạn nghĩ rằng tôn giáo sẽ dẫn đường cho bạn là không cần thiết. Gia đình hoặc bạn bè có thể cần bạn trợ giúp về mặt tài chính hoặc cảm xúc. Hãy tiếp nhận điều đó. Những tiếng vọng mà bạn sợ hãi chỉ là do bản thân bạn tưởng tượng ra mà thôi, vì nếu bạn thể hiện sự rộng lượng bằng cách biết ơn thì mọi người sẽ thành công.

Khi xoay ngược Five Of Coins, có thể đây là một lời cảnh báo rằng bạn đang bỏ quên một ai đó trong giá lạnh. Có vẻ như đây là thời điểm để tha thứ và bỏ đi những điều cũ kĩ gây tổn thương. Có một số điều sai lầm ở đây là tìm kiếm đến sự trừng phạt, tuy nhiên chúng không nằm trong tình huống hiện tại của bạn. Những thứ phiền hà thì không đáng để bạn phải tốn hơi tốn sức. Hãy mở rộng trái tim ra và giúp đỡ những người bạn yêu quý.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *