Lá VI Coins – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Ý nghĩa lá VI Coins trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá VI Coins trong bộ bài Ostara Tarot

VI Coins

Rộng lượng – Từ thiện – Cân bằng – Nhân nhượng

Một người cá đang phân phát những gì mình có cho những người bạn là cá tầm xung quanh. Những ngọn gió đều mang tấm lòng thơm thảo và sự thân thiết gắn kết với nhau khi lá bài này xuất hiện. Những lá bài Coin xuất hiện trước lá này đều là điềm báo của sự mất cân bằng, thế nhưng lá bài này lại cho thấy một dòng chảy tương xứng của việc cho và nhận dù biêt rằng mọi thứ đều phải có qua có lại cũng như ngang bằng nhau vào cuối ngày. Trong khi bộ ẩn Coins thường nói về sự giàu có, lá bài này có thể dễ dàng liên kết đến một sự lãng mạn lành mạnh hoặc mối quan hệ khác.

Nhưng khi ở tình trạng xoay ngược thì lại khác. Nếu bạn là một người tử tế bấy lâu nay thì bạn sẽ chẳng được lợi lộc gì từ việc đó cả. Nói cách khác, có thể là bạn đang lợi dụng một ai đó và một hành động như vậy cũng sẽ chẳng phần thưởng nào cả. Cho dù là vấn đề tài chính hoặc gì đi chăng nữa cũng sẽ có một sự khác biệt rõ rệt về sức mạnh và nó rất đáng để điều tra.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *