Lá VIII Coins – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VIII Coins

Ý nghĩa lá VIII Coins trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá VIII Coins trong bộ bài Ostara Tarot

Siêng năng – Những nỗ lực được đền đáp – Lao động là niềm vui – Chốn quy ẩn

Một con cú vọ đang làm việc khổ nhọc trong xưởng của mình mặc cho bên ngoài là một ngày đẹp trời. Đã đến lúc phải chăm chỉ toàn lực rồi, không phải là thời điểm đẹp nhất để thư giãn đâu. Nếu bạn đang dốc sức thật nhiều, lá bài này có ý khen ngợi bạn và những nỗ lực của bạn sẽ không bị lãng phí đâu. Hãy cố gắng tìm một niềm vui thiền định trong công việc của bạn. Nỗ lực không ngoại trừ sự vui thích đâu nhé.

Khi xoay ngược Eight Of Coins, bạn có thể đang cảm thấy buồn phiền vì những lỗi lầm hoặc nỗ lực đã thành công cốc. Hãy lùi lại một bước từ những dự án mà bạn đang đầu tư thời gian. Khi xoay ngược, lá bài này có nghĩa là bạn vừa làm một điều gì đó không đúng trong công việc – đã phạm phải sai lầm và cần đến các nguồn lực rõ ràng để sửa lại – hoặc là bạn nỗ lực nhầm chỗ. Hãy cân nhắc câu ngạn ngữ cổ xưa này: “Làm việc thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ.”

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *