Lá III Swords – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


III Swords

Ý nghĩa lá III Swords trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá III Swords trong bộ bài Ostara Tarot

Phản bội – Tan vỡ con tim – Đau khổ – Những bài học cứng rắn

Có ba thanh kiếm cùng đâm xuyên qua một hình trái tim được khắc lên một cái cây có dây thường xuân leo lên. Một con ếch nhỏ bám vào bề mặt đó và thưởng thức cơn mưa. Lá bài này mô tả một trái tim tan vỡ trong đau đớn và điều đó có thể ngăn chặn tất cả các lí do. Cho dù nó đến từ sự mất mát, phản bội, từ chối… việc chịu đựng những điều này thường không có kết thúc hoặc lí do nào cao hơn, tuy nhưng nó có thể thương là một chất xúc tác để phát triển. Hãy xem xét trận mưa trong lá bài này cùng với vai trò mà nó thể hiện đối với sự tươi mới tức thì của khu rừng. Mặc dù vẫn có một vài khó khăn, lá bài này muốn nói về sự giải phóng của những cảm xúc được thanh tẩy nhẹ.
(Ngược) Three of Swords ngược chỉ ra rằng mặc dù bạn đã chịu đựng quá nhiều đau khổ trong quá khứ… bạn đang dần phục hồi. Trong khi nó cũng có thể mang ý nghĩa là bạn đang gặp rắc rối với việc quên đi những kí ức đau buồn trong quá khứ, lá bài này thường là một dấu hiệu báo rằng bạn đang bước đi những bước đúng đắn để chữa lành các vết thương cũ.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *