Lá Knight of Swords – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Knight of Swords

Ý nghĩa lá Knight of Swords trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá Knight of Swords trong bộ bài Ostara Tarot

Sắc bén – Thẳng thắn – Logic – Quyền lực

Hoàn toàn đắm chìm trong tiếng kèn kêu gọi xung trận, vị hiệp sĩ đâm đầu thẳng ra chiến trường. Knight of Swords mô tả một nét tính cách đầy dũng cảm, biết nhận thức, đầy cương quyết. Anh ta không phải là người nhiều lời, chần chừ hay để cảm xúc chi phối. Khi bạn thấy chính mình trong một tình huống cần phải có lí do rõ ràng cùng với sự logic, bạn sẽ cố gắng dùng đến kĩ năng tin tưởng giống như anh ta để tiến thẳng về sự thật. Tuy nhiên, có nhiều lúc những phương pháp không nhạy cảm và độc đoán của anh ta không thực sự tốt cho lắm. Hãy cố gắng cân bằng những nét tích cực của anh ta bằng lòng trắc ẩn và tài giao thiệp.

(Ngược) Khi xoay ngược Knight of Swords, nguồn năng lượng của anh ta trở nên nóng vội và bốc đồng một cách nguy hiểm. Anh ta đâm thẳng vào mâu thuẫn mà không cân nhắc hậu quả và giống hệt như một con ngựa không có dây cương vậy. Khi bạn thấy những tố chất này trong bản thân mình hoặc trong một người nào đó bạn đã gặp thì hãy chú ý sự nguy hiểm đến từ một nguyên nhân bất cẩn nhé.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *