Lá Queen of Swords – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Queen of Swords

Ý nghĩa lá Queen of Swords trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá Queen of Swords trong bộ bài Ostara Tarot

Trí tuệ – Tập trung vào bên trong – Minh bạch – Trưởng thành

Một vị nữ vương có mạng che mặt ngồi cạnh một chú cò trong tư thế chiêm nghiệm sâu sắc. Queen of Swords là hiện thân của trí tuệ và sự thật. Bà nhắm mắt lại, chỉ ra rằng sức mạnh của bà đến từ sự tập trung trong nội tâm. Tuy nhiên, trên lòng bàn tay của bà lại có một con mắt mở… điều này tượng trưng cho khả năng nhìn thấu mọi lời dối trá và ảo giác của bà. Queen of Swords đã trưởng thành, thông thái, có lòng xót thương nhưng không bao giờ để cảm xúc che phủ quyết định của mình. Nếu vị nữ vương này xuất hiện trong một trải bài, có thể đó là cơ hội để bạn dùng đến tính logic cứng và tìm kiếm sự thật.

(Ngược) Nếu Queen of Swords xuất hiện trong một trải bài, đó là một dấu hiệu chỉ rằng bạn đang thả trôi các cảm xúc để có được sự suy luận tốt nhất. Hãy chú ý đến những lời tranh cãi theo chu kì, những sự phản hồi theo phản xạ, những sai lầm mang tính logic. Mặt khác, khi lá Queen này xoay ngược… bà có thể trở nên không lạnh lùng và xa rời nữa.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *