Lá VIII Swords – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VIII Swords

Ý nghĩa lá VIII Swords trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá VIII Swords trong bộ bài Ostara Tarot

Giam cầm – Cô độc – Những cái bẫy tinh thần – Bất lực

Một con chim ưng có mũ đội đầu đang ngồi trên một cái lồng có những thanh kiếm. Eight of Swords mô tả một tình huống mà bạn cảm thấy mình bị vây quanh bởi các ý nghĩ tiêu cực của chính bạn. Thi thoảng những vấn đề trong đầu chúng ta có vẻ to lớn hơn khi ra ngoài thực tế, vậy nên chúng ta từ chối mở mắt ra để đối diện với sự thật. Lá bài này nói rằng bạn nên tái đánh giá tình huống trước mắt bằng cách có thêm cảm xúc và rõ ràng hơn với bản thân bạn về mặt trí thức. Thường thì bạn chỉ thấy bất lực và bị đối xử tàn nhẫn khi chính bạn tin vào bản thân mình như vậy mà thôi.

(Ngược) Eight of Swords ngược nói rằng bạn đã tạo ra một bước tích cực trong việc giác ngộ một vài sức mạnh sau khi trải qua một tình huống đầy thử thách. Bạn từ chối việc trở thành một nạn nhân, bạn chịu trách nhiệm cho sự thịnh vượng của chính mình. Nếu bạn đang cảm thấy quá tải hoặc bị từ chối trước đó, thế thì bạn đã chắc chắn bước vào một giai đoạn mới đầy rõ ràng và tự do rồi đấy.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *