Lá The Moon – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Moon

Ý nghĩa lá The Moon trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá The Moon trong bộ bài Ostara Tarot

Tiềm thức – Nghi ngờ – Hướng dẫn – Ảo giác

Một người phụ nữ đứng trước vầng trăng khuyết, dưới chân cô là bóng đêm đen tối. The Moon là một lá bài vẽ nên tiềm thức của mỗi người và nó khẩn cầu chúng ta hãy nhìn vào bản thể đen tối của mỗi người để tìm kiếm sự hướng dẫn. Nếu bạn đang có cảm giác lạc trôi hoặc không chắc chắn về một điều gì đó, hãy tìm kiếm sự trợ giúp bằng những giấc mơ và bằng chính trực giác của mình. Tuy nhiên bạn đừng quá sa ngã vào những nỗi sợ ghê rợn nhất cũng như những gì huyền ảo nhất… nếu không chúng sẽ càng dẫn bạn đi lạc xa hơn nữa.

The Moon khi xoay ngược báo hiệu rằng mặc dù bạn đã đối mặt với sự náo loạn trong nội tâm thì sự náo loạn đó vẫn đang được dọn dẹp sạch sẽ… bạn sẽ sớm thoát khỏi những xiềng xích tiêu cực. Tuy nhiên, nó cũng có thể đại diện cho nỗi buồn kinh niên vốn yêu cầu sự xem xét một cách nghiêm túc. Hãy tìm một mục tiêu có thể đạt được và từ từ thực hiện nó nhưng đừng để bản thân bạn bị quá tải bằng các nguồn lực bên ngoài trong quá trình này.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *