Lá 9 of Wands – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


9 of Wands

Ý nghĩa lá 9 of Wands trong bộ Steampunk Tarot

“Chúng ta có đủ thời gian để trú ẩn trước khi cơn bão đến.”

Nghĩa chính: Chuẩn bị cho thử thách sắp đến.

Những bánh răng chuẩn xác của cỗ máy chạy quá yên lặng đến nỗi anh ta phải dựa vào các dụng cụ đo lường để biết liệu thứ này có đang vận hành hay không. Giờ đây, bị mòn vẹt và cần được bảo trì, nó trở nên ồn ào. Rất giống ta, anh ta ngẫm nghĩ. “Cái đầu gối này đau kinh khủng. Thà bị cắt đầu xuống còn hơn là phải chịu đựng thêm lần nữa.” Anh nhìn qua ống kính. “Không còn thời gian để than phiền; vòng tiếp theo sắp đến. Tốt nhất là phải chuẩn bị cho cái thảm họa này thôi. Nếu chúng ta sống sót, ta có thể làm nó theo cách đúng đắn.” Anh đút cái ống kính vào túi và, dựa hẳn vào cây gậy cung cấp cả ánh sáng lẫn sự hỗ trợ, chọn một công cụ, sẵn sàng đối mặt với cỗ máy cơ khí khổng lồ trước mặt mình.

Người bạn của chúng ta rõ ràng đã có nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều cuộc chiến. Anh biết làm thế nào để nhận ra đợt tấn công tiếp theo, làm thế nào để chiến đấu tốt, và làm thế nào để tồn tại trong hoàn cảnh đó. Anh là thứ gì đó giữa một nhà ảo thuật, sửa chữa máy móc với sự làu bàu và sự cương quyết. Anh sẽ luôn sẵn sàng đứng vững đến cùng… và có vẻ sẽ tồn tại đến giây phút cuối của lần sau.

Đôi lúc, nếu tình huống bảo đảm, việc sẵn sàng cho đợt tấn công, hoặc sẵn sàng và có thể chiến đấu đến hơi thở cuối cùng là một điều sáng suốt. Ta thấy điều này trong Seven of Wands. Liệu người chiến binh gan dạ, tuy nhiên có quá nhiều nghi ngờ và ảo tưởng này, có thấy những kẻ tấn công và những điều hiểm nguy ở những nơi không có? Liệu ham muốn tồn tại của anh có đàn áp ý chí sống sót?

Nếu Nine of Wands xuất hiện trong lần đọc bài của bạn, bạn đang chuẩn bị cho một “chỗ đứng cuối cùng” trong cuộc đời bạn – và bạn sẽ sống sót. Sau thảm họa này, hãy giành thời gian để nhìn lại bản thân. Liệu đam mê kịch nghệ và tình yêu có vượt qua được thứ kỳ lạ không thể vượt qua được vốn đã chiếm lấy cuộc đời bạn? Bạn có tồn tại với cái giá của cuộc đời bạn? Những chiếc gậy đại diện cho ý chí chúng ta, và nói một cách thần diệu, là ý chí tạo nên thực tại của ta (xem lại Three of Wands để nhớ lại về điều này). Nếu ý chí của bạn tập trung vào sự tấn công liên tiếp và sự diễu hành không có hồi kết của kẻ thù, có thể bạn đang thu hút chúng về bạn. Không có gì tổn thương khi hỏi vậy, đúng chứ?

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *