Lá Ace of Wands – Prisma Visions Tarot

Prisma Vision Tarot, Tarot Việt Nam


Ace of Wands

24 - Ace of Wands

Năng lượng nóng chảy tràn ra khỏi mặt đất và phun trào lên trên. Nó chưa được tôi luyện và không có hình thù cụ thể nào cả – nó có thể được uốn nắn theo muôn vàn cách tùy thuộc vào vật dẫn nào thu hút nó. Những bông hoa mọc thành cụm, nóng lòng vươn lớn thân mình. Một xúc tua đầy ánh lân tinh của ý tưởng bật về phía con người, tìm kiếm một mục tiêu hữu hình.

 Khi bạn nhận được lá bài này, có thể bạn đã bắt đầu có được một mạch nguồn năng lượng đầy tiềm năng. Nếu bạn chọn cách biểu lộ nó, bạn sẽ được đẩy vào một chuyến hành trình vĩ đại, chứa đầy đam mê và cả những nỗi tuyệt vọng. Bạn cần phải có nhiều thứ: sự sáng tạo, lòng đam mê, và kỷ luật; nhưng nếu bạn thực sự tin tưởng và lý tưởng của mình, hãy đấu tranh cho nó đến cùng. Hãy tận dụng sự phấn khích cuồng nhiệt này. Đừng ngần ngại hay sợ hãi khi theo đuổi những ý tưởng có vẻ đầy hứa hẹn. Trên hết, hãy tin vào bản thân và tiềm năng của mình.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *