Lá 39. Serpens – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Cự Xà

Serpens

Mùa trong năm: Mùa hè

Phương hướng: Tháng 8, bầu trời cao phía nam

Thiên thể chính: Cụm sao cầu M5, tinh vân Đại Bàng M16

Ý nghĩa:

Bản chất chòm sao này là một phần của chòm sao Xà Phu được giới thiệu ở bài trước. Chòm sao này là một phần của con rắn mà thần y học Asclepius cầm trong tay, đã được Ptolemaios phân lập và xem như là một chòm sao độc lập.

Trong thời đại ngày nay, rắn là hình tượng của y học, hình ảnh một con rắn quấn lấy một cây gậy được dùng làm huy hiệu của nhiều trường y. Vì tập tính tự lột da nhiều lần trong đời để trưởng thành của loài rắn, nên trên thế giới nó tượng trưng cho sự bất tử và cải lão hoàn đồng. Ngoài ra nó cũng thể hiện cho tri thức và trí tuệ.

Theo Ptolemy, chòm sao Cự Xà mang lực ảnh hưởng giống với sao Thổ và sao Hỏa, nên chòm sao này thể hiện tri thức và trí tuệ, mặt khác nó cũng thể hiện cho sự lừa dối và ý đồ xấu xa ác độc. Rắn là loài vật mang ý nghĩa của cả thiện lẫn ác, nó được trang bị tri thức, nên có thể nói nó mang khuyết điểm lẫn cả ưu điểm. Ngoài ra chòm sao này cũng mang ý nghĩa cho sự đổi mới cách tân.

Thông điệp:

Bình cũ rượu mới thì rượu vẫn dở.

Bây giờ chính là lúc chính bản thân bạn phải lột xác để cách tân bản thân bạn.

Hãy từ bỏ việc níu kéo hình mẫu của bản thân đã cũ kỹ, thì lúc đó niềm hy vọng mới và sự tự do trong bạn chắc chắn sẽ được sản sinh ra.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *