Lá 03. Gemini – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Song Tử

Gemini

Mùa trong năm: Mùa đông

Phương hướng: Tháng 3, bầu trời cao phía nam

Thiên thể chính: Castor, Pollux, cụm sao mở M35

Ý nghĩa:

Chòm sao có hai cụm sao sánh đôi là Castor và Pollux. Hai cụm sao này nằm thẳng hàng với nhau nên trông giống tình cảm thân thiết của hai anh em sinh đôi, vì vậy được gọi là chòm sao Song Tử. Trong tích xưa trước thời Hy Lạp từng có ghi chép về “hai anh em sinh đôi khổng lồ” thời đại Babylon.

Về câu chuyện thần thoại, Castor và Pollux là hai người con được sinh ra từ người mẹ là một mỹ nữ ở trần gian tên Lera và thần Zeus. Thế nhưng dù là hai anh em sinh đôi nhưng lại có hai số phận hoàn toàn khác nhau. Người anh Castor mang dòng máu của con người nên tồn tại cái chết, còn người em Pollux mang dòng máu của thần nên bất tử. Không thể chịu đựng vận mệnh tử biệt của người anh, người em đã khiếu nại cha rằng mình muốn bác bỏ sự bất tử. Vì vậy sau này có tương truyền rằng, thần Zeus cảm động tình cảm thắm thiết của hai anh em nên đã hóa hai người thành một chòm sao.

Đối với chiêm tinh học, chòm sao Song Tử nằm ở vị trí thứ 3 trong 12 chòm sao Hoàng đạo, đảm nhiệm sự thông thái và khả năng giao tiếp.

Thông điệp:

Khả năng của bạn là luôn truyền đạt tri thức và thông tin quan trọng đúng lúc.

Hãy quyết chí mở rộng tần số của chiếc ăng-ten tò mò từ bạn lan rộng ra.

Trong các thông điệp mà bạn nắm bắt được, nó sẽ bao gồm những nội dung có thể mở ra vận mệnh của bạn. Xin đừng làm mất đi tính tò mò của bạn.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *