Lá 48. Ursa Minor – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Tiểu Hùng

Ursa Minor

Mùa trong năm: Mùa xuân
Phương hướng: Tháng 7, bầu trời phía bắc
Thiên thể chính: Sao Bắc Cực (Polaris)
Ý nghĩa:
Cũng giống như chòm sao Đại Hùng, chòm sao Tiểu Hùng quay vòng quanh bầu trời phía bắc. Chòm sao có một ngôi sao siêu khổng lồ là sao Bắc Cực Polaris.
Trong thần thoại, chòm sao này có liên quan đến chòm sao Đại Hùng đã kể trước. Thần Zeus và tiên nữ Callisto có với nhau một người con là Arkas, chàng lớn lên và trở thành một thợ săn giỏi. Thỉnh thoảng khi chàng vào rừng săn bắn, người mẹ đã bị biến thành gấu Callisto vì nhớ con nên lộ diện để nhìn mặt con. Nhưng do chàng không biết mẹ mình đã biến thành con gấu, chàng đã dùng mồi nhử và dùng tên bắn mẹ mình, không chịu được cảnh tưởng con giết mẹ, thần Zeus đã hóa cả hai mẹ con lên trời thành hai chòm sao Đại Hùng và Tiểu Hùng.
Theo Ptolemy, chòm sao Tiểu Hùng mang lực ảnh hưởng giống sao Thổ và một ít của sao Kim. Trong chiêm tinh học, đây là chòm sao có khuynh hướng dễ lôi kéo những việc rắc rối và sự vô tâm, ngoài ra ngôi sao Bắc Cực trong chòm sao này còn được cho là ngôi sao sẽ dẫn đường cho bạn, nó sẽ biểu thị chính con đường phía trước của bạn.
Thông điệp:
Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng và chính xác con đường bạn cần phải đi, mà đến tận bây giờ bạn vẫn chưa quyết định rõ ràng.
Bạn hãy theo sau ngôi sao sẽ dẫn đường cho bạn.
Ngôi sao dẫn đường đó có thể là tiền bối của bạn, hoặc đó cũng có thể là chính bản thân bạn.
Nếu bạn đã thấy được hướng đi, thì đừng để bị lạc mà hãy hướng theo đó mà tiến về phía trước thôi.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *