Lá 25. Corona Australis – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Nam Miện

Corona Australis

Mùa trong năm: Mùa hè

Phương hướng: Tháng 8, bầu trời thấp phía nam

Thiên thể chính:

Ý nghĩa:

Chòm sao này nằm ở phía nam của chòm sao Nhân Mã, tại Nhật Bản khó có thể thấy được chòm sao này ở những nơi cao, vì đây cũng không phải là chòm sao sáng nên có thể sẽ khó nhìn thấy rõ ràng ở các thành phố. Ptolemy gọi chòm sao này là “vòng hoa của phương nam”, đúng như là một vòng hoa, ta có thể thấy các vì sao xếp lại với nhau thành một hình bán nguyệt.

Về chữ “miện” trong chòm sao này là gì, có nhiều thuyết giải thích. Tộc Centaurus của chòm sao Nhân Mã, có người cho rằng Chiron đã đội chiếc vương miện này, cũng có thuyết cho rằng đây là vương miện của Seleme mẹ của Dionysus. Mặt khác, những câu chuyện đó không phải là gốc rễ của chiếc vương miện này, có quan điểm cho rằng đây là chiếc bánh xe tra tấn. Chiếc bánh xe này đã trừng phạt Ixion vì đã dụ dỗ nữ thần Hera vợ của thần Zeus, chiếc bánh xe này đã hóa thành chòm sao Nam Miện.

Theo Ptolemy thì chòm sao này kết nối với sao Thổ và sao Mộc, nên mang tới những tai ương không biết trước được nhưng đồng thời cũng mang sự uy quyền. Ở chòm sao này là một chiếc vương miện nhỏ, nên được giải thích như là một chiếc huy chương.

Thông điệp:

Bạn có đang cảm thấy bản thân không có dũng khí để tiến đến bước tiếp theo không? Không sao cả! Đến giờ phút này đây, không phải chỉ có nhưng việc bạn không thể làm được, mà hãy cùng nhìn lại những việc bạn đã làm được và những thành tựu bạn đã đạt được. Nhìn này! Chắc chắn sự tự tin sẽ tự nhiên quay về thôi.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *