Lá 07. Libra – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Thiên Bình

Libra

Mùa trong năm: Mùa hè

Phương hướng: Tháng 7, bầu trời thấp phía nam

Ý nghĩa:

Vào thời điểm bắt đầu mùa hè, có thể thấy chòm sao này ở bầu trời phía nam.

Trước đây, chòm sao Thiên Bình từng được biết đến không phải là một chòm sao độc lập. Thực chất, so với hiện tại, chòm sao Bò Cạp đã từng rất lớn, chòm sao Thiên Bình từng được cho là bộ phận chiếc càng của con bò cạp. Chòm sao Thiên Bình trở nên độc lập từ khoảng thế kỷ thứ 1 sau công nguyên. Mỗi năm, vào thời kỳ thu phân khi mà ban ngày và ban đêm có độ dài bằng nhau, có sự tương truyền rằng lúc đó chòm sao Thiên Bình sẽ đạt đến vị trí tương ứng với mặt trời. Vì lấy được sự cân bằng của buổi sáng và tối nên gọi là cái cân đứng (Thiên Bình).

Về câu chuyện thần thoại, Thiên Bình là chiếc cân công lý mà nữ thần chính nghĩa Astraea nắm giữ. Đã từng có thời kỳ hoàng kim, con người và thần chung sống với nhau ở trần gian, thời gian trôi qua, con người trở nên truy lạc, các vị thần từng người từng người trở về thiên đàng. Đến cuối cùng chỉ còn lại nữ thần Astraea ở lại trần thế.

Thiên Bình nằm vị trí thứ 7 trong 12 chòm sao Hoàng đạo, tượng trưng cho cảm giác cân bằng và tính khách quan. Những người thuộc cung Thiên Bình được cho rằng sau khi quan sát đối phương rất kỹ, họ mang trọng trách điều phối.

Thông điệp:

Việc bạn hay tỏ ra quá xúc động có thể khiến bạn không thể thấy được sự vật sự việc một cách công bằng.

Hãy nhìn một sự vật sự việc một cách bình tĩnh và khách quan.

Bây giờ việc quan trọng nhất là tao ra sự cân bằng. Trắng và đen, thiện và ác, trái và phải, lạc quan và bi quan, dù là bên nào cũng đừng nghiêng lệch về một bên quá.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *