Lá 26. Corona Borealis – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Bắc Miện

Corona Borealis

Mùa mùa trong năm: Mùa xuân

Phương hướng: Tháng 7, nằm vùng phụ cận của thiên đỉnh

Thiên thể chính: Alphecca

Ý nghĩa:

Chòm sao Bắc Miện là một chòm sao nhỏ nằm bên cạnh chòm sao Mục Phu. Vô vàng vì sao sắp thành hình bán nguyệt, nhìn giống như một chiếc vương miện.

Về câu chuyện thần thoại, khi Ariadne và thần rượu nho Dionysus kết hôn với nhau, đây chính là chiếc vương miện nàng nhận được từ nữ thần tinh ái Aphrodite.

Ariadne là một trinh nữ nổi tiếng có câu chuyện thần thoại là “sợi chỉ của Ariadne”. Nàng từng phải lòng người anh hùng Theseus, nàng từng hướng dẫn cho Theseus chinh phục quái vật Minotaur ở trong mê cung bí hiểm, thế nhưng Theseus đã thay lòng, nàng rất buồn bã, lúc đó nàng đã gặp được thần rượu nho Dionysus và đã kết hôn với nhau.

Theo Ptolemy, chòm sao này mang sức ảnh hưởng giống sao Kim và sao Thủy, nên được ban tặng cho tài năng và cảm nhận về nghệ thuật. Đồng thời cũng có khả năng trải qua sự vỡ mộng. Trải qua sự vỡ mộng ở đây có nghĩa là phục hồi sao những chuyện buồn và bị phản bội, và sự trưởng thành sao khi bị làm cho tổn thương.

Thông điệp:

Trong quá khứ, có thể bạn đã từng chịu tổn thương. Thế nhưng, có vẻ những vết thương đó đang lành lại. Nhưng tổn thương trong quá khứ chính là huân chương nhỏ cho bạn trong hiện tại. Bạn vừa hãy trân trọng nó vừa tiếp tục tiến về phía trước.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *