Lá Three of Swords – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Three of Swords

Ý nghĩa lá Three of Swords trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá Three of Swords trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Ôi, con tim vỡ tan khổ đau của tôi ơi!”

Đôi khi đau lòng thì không thể tránh khỏi. Ít nhất là bạn có thể học được từ nó.

Three of Swords là một trong những lá bài không thể mang nghĩa nào khác ngoài những tin xấu. Như bức hình gợi ý, đây là dấu hiệu của tổn thương và đau lòng, thường nhận lấy bởi những sự giao tiếp kém hay chỉ hoàn toàn là ác ý. Nó có thể báo hiệu sự phản bội hay đơn giản là một con tim vỡ tan. Dù sao đi nữa, những gì có thể làm là thu nhặt những mảnh vỡ và cố gắng học thứ gì đó từ nó đi vì bạn không bao giờ quay lại cái kết thúc này lần nữa.

Những thứ cần xét: Nếu lá bài này ở vị trí quá khứ, nó ngụ ý rằng sự đau lòng trước đây đang ảnh hướng đến cách bạn nhìn thế giới này. Đây có phải là điều tốt, giữ bạn khỏi bị tổn thương một lần nữa, hay đang ngăn bạn tin tưởng người khác không? Nếu hiện tại là vậy. Ồ, thật xin lỗi. Có lẽ tình cảnh này có thể được khắc phục với việc giao tiếp tốt mà nhỉ? Dù không hẳn là như vậy. Thế bạn có thể học được điều gì? Nếu nó xuất hiện ở một vị trí tương lai trong trải, có lẽ bạn có thể hành động ngay để ngăn khủng hoảng – hay, bạn biết đó, hãy trốn chạy.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *