Lá Page of Cups – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Page of Cups

Ý nghĩa lá Page of Cups trong bộ bài Herbal Tarot

Cây đông hầu – damiana (Tumera diffusa)

Đất của Nước

Một người trẻ tuổi, ái nam ái nữ đang ngồi bên bờ suối và việc này biểu tượng cho tiềm thức cùng với các cảm xúc nội tâm. Anh ta/cô ta đang câu cá để có được điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, đồng thời cũng ngâm chân vào dòng suối cảm xúc của ý thức để cảm nhận về điều gì sắp đến với mình.

Có một sự khao khát tình yêu, những cuộc phiêu lưu mới cùng với các mối quan hệ thân thiết. Sự tươi mới và trẻ trung của lòng nhiệt tình cùng với sự sẵn sàng đón lấy các cơ hội là điều cần thiết. Hãy lưu tâm đến những giấc mơ và sự hướng dẫn của mình. Hãy tìm kiếm các cơ hội để phục vụ người khác theo một cách vui vẻ và đầy yêu thương.

Page phải cẩn thận đối với vẻ bề ngoài trong các mối quan hệ, nếu không thì anh ta/cô ta sẽ bị chết đuối trong dòng nước đó.

Cây đông hầu (Damiana)

Các thuộc tính tâm linh: loài thảo dược này biểu tượng cho sự tự do từ ý thức của bản thân trong các mối quan hệ. Sự tự tin của bản thân có thể thu hút người khác về mặt xã hội.

Các thuộc tính thảo dược: damiana là một loại thảo dược nhẹ dùng để kích thích tình dục và ảnh hưởng đến các quả cật cùng tuyến thượng thận là chủ yếu, những nơi này chính là trung tâm của sức mạnh tình dục. Nó rất hữu ích cho cả bệnh liệt dương của nam giới và bệnh lãnh cảm tình dục của nữ giới. Đồng thời nó cũng hữu ích cho chứng yếu tiền liệt tuyến cũng như các triệu chứng gắn với nước tiểu.

Liều thuốc/Chuẩn bị: có thể mang quả damiana bên người để làm bùa tình yêu hoặc thu hút mối quan hệ mà người mang mong muốn. Nước hoa được điều chế từ loài thảo dược này có thể được dùng thoải mái để hỗ trợ cho các thuộc tính sống động và nhiệt tình của Page.

Về mặt y học, có thể dùng loài thảo dược này bằng bột hoặc chiết xuất nó. Dùng từ 10-30 giọt là đủ trong một liều. Cũng có thể pha trà bằng cách khuấy một muỗng trà chứa cây damiana khô trong một tách nước nóng. Đậy lại rồi để nguội khoảng 15 phút hoặc cho tới khi nguội hẳn. Dù là cồn thuốc hay trà gì thì cũng có thể dùng 3 lần mỗi ngày nếu thấy cần.

Các từ khóa: lòng nhiệt tình tươi trẻ trong việc theo đuổi các mối quan hệ mới. Có hứng thú và khao khát với nhục dục. Nhảy vào các tình huống mà không chịu trách nhiệm cho hành động của bất kì người nào. Có các cảm giác hoặc cảm xúc ám ảnh về sự phụ thuộc vào một người khác.

Lời khích lệ: “Tôi mở lòng mình để đón nhận những mối quan hệ yêu thương mới.”

Các loài thảo dược khác: cây fo-ti, cây saw palmetto.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *