Lá 8 of Cups – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Cups

Ý nghĩa lá 8 of Cups trong bộ bài Herbal Tarot

Rễ cây sỏi (Eupatorium purpureum)

Sao Thổ trong cung Song Ngư

Một người đang chuẩn bị bắt đầu cuộc hành trình trong đêm. Khoảnh khắc đã đến khi người đó nhận ra rằng chỉ có thể tiếp tục tiến lên sau khi người đó có được bài học sâu sắc về tiềm thức trong màn đêm. Những khoảnh khắc như vậy có thể được hiểu là sự rút lui hoặc tẩu thoát, dù cho việc khám phá kĩ lưỡng hơn là một cách để kết nối các nguồn lực lại với nhau. Lá bài này chịu sự ảnh hưởng của vầng bán nguyệt trên cao, nó chỉ ra sự phát triển và mở rộng. Đừng nên sợ hãi về việc bỏ lại những gánh nặng cảm xúc ở phía sau và nhận ra sự hoàn mỹ trong những bài học bạn từng có. Những bến bờ mới đang chờ đợi bạn.

Rễ cây sỏi

Các thuộc tính tâm linh: rễ cây sỏi có tác dụng nới lỏng các cảm xúc và cảm giác đã hóa cứng, sau đó cho phép chúng được tuôn chảy tự do. Một cảm giác khuây khỏa sẽ xuất hiện khi điều này bắt đầu xảy ra.

Các thuộc tính thảo dược: rễ cây sỏi giảm bớt lượng nước dư thừa từ cơ thể và đồng thời là một loại thuốc bổ đối với các quả cật và bàng quang. Nếu có người thường hay tiểu đêm, rễ cây sỏi sẽ giảm bớt tần suất đi tiểu trong khi tăng cường chất lượng mỗi lần tiểu. Nó thường được dùng để giải quyết và tiêu trừ các viên sỏi trong bộ máy tiểu tiện. Đối với những điều kiện như vậy thì tốt nhất là kết hợp nó với một phần tư rễ cây thục quỳ để xoa dịu sự kích thích. Khi bản thân nó là một loại thuốc bổ cho cơ quan sinh dục niệu thì nó sẽ có ích trong việc chữa trị bệnh liệt dương – vô sinh – cùng với những hội chứng viêm tiền luyệt tuyến.

Liều thuốc/Chuẩn bị: để cải thiện quá trình nới lỏng những cảm xúc hóa cứng đó, hãy dùng loại thảo dược này hoặc mang một ít rễ cây trong túi để làm bùa. Hãy tưởng tượng rằng bản thân bạn đang ở trên con thuyền được mô tả trong lá bài và cảm nhận niềm vui cùng với hi vọng trong bản thân mình khi rời khỏi những bến bờ xưa cũ để đến với những vùng đất mới.

Đối với các mục đích y học, hãy pha một liều thuốc chuẩn bằng cách dùng xấp xỉ hai muỗng trà của loài thảo dược này rồi đổ vào hai cố nước và sau đó nhẹ nhàng nấu sôi lên, đậy nắp lại, để yên khoảng 20 phút. Mỗi ngày dùng 3 cốc. Nếu pha chế thành cồn thuốc thì dùng 30-60 giọt cho 3 lần trong mỗi ngày.

Các từ khóa: bỏ lại những cảm xúc cũ kĩ phía sau. Đi sâu hơn vào bên trong để tái đánh giá tình huống cảm xúc. Những bến bờ mới đang chờ đợi.

Lời khích lệ: “Tôi thừa nhận những cảm xúc của quá khứ và dọn đường đón nhận cho những thứ mới mẻ, tôi làm tươi trẻ bản thân mình để được giải phóng.”

Các loài thảo dược khác: rễ cây rau mùi tây, rễ cây thục quỳ.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *