Lá 7 of Cups – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Seven of Cups

Ý nghĩa lá 7 of Cups trong bộ bài Herbal Tarot

Quả cây bách xù (Juniperus communis)

Sao Kim trong cung Bọ Cạp

Tất cả mọi thứ đều có thể! Một ý tưởng quan trọng của lá bài này là tự biết yêu bản thân, nó bắt đầu từ nguồn sức mạnh nhận được trong nhận thức về sự tự tin của bản thân. Có thể là một người thích thú với việc tự tô vẽ bản thân, tự nghiêng mình trước mặt những người mà họ cho là siêu cấp hơn người khác. Trong bất kì trường hợp nào, ở giai đoạn này chúng ta đều nhận ra trạng thái nội tâm của bản thân mình được phản chiếu trong thế giới bên ngoài. Với sự công nhận này, có thể chúng ta sẽ chọn con đường nào mang tính thông thạo khi chúng ta đang cố gắng để hiểu được thứ gì được phản chiếu lên chúng ta từ những người khác, hoặc là chúng ta có thể trở nên tù túng về mặt cảm xúc, trở nên quá đà trong việc nuông chiều hoặc hư hỏng và tự huyễn hoặc bản thân mình về cách mọi thứ.

Bảy chiếc cúp được sắp xếp theo biểu tượng hình xoắn ốc hướng lên trên, đây là biểu tượng 7 nguồn chakra. Nền khoa học của Yoga ấn định một nguồn năng lượng cụ thể cho mỗi nguồn chakra đó. Với sự đánh thức này thì những năng lượng sẽ đến từ một cảm giác về dự định thật sự của một người.

Con rắn đại diện cho chỗ ngồi của Kundalini hay còn được gọi là Năng Lượng Sống (nguồn chakra đầu tiên); tấm mặt nạ đang cười là trung tâm cảm xúc (nguồn chakra số 2); những viên kim cương là trung tâm của năng lượng và sức mạnh (nguồn chakra số 3); thành trì màu đỏ là ngôi nhà nơi linh hồn nghỉ ngơi (nguồn chakra số 4); chiếc vòng hoa là mũ đội đầu của nhà diễn thuyết và là năng lực để giao tiếp bằng ý nghĩ (nguồn chakra số 5); trái tim tạo nên con đường của tâm trí (nguồn chakra số 6); con rồng xanh là sự giải phóng của bản thể đối với sự biểu lộ thần thánh của cuộc sống (nguồn chakra số 7).

Quả cây bách xù

Các thuộc tính tâm linh: quả cây bách xù được cho là có khả năng thanh lọc luồng hào quang và bảo vệ một người khỏi những ý nghĩ và sự ảnh hưởng tiêu cực. Khi mỗi nguồn trung tâm chakra trở nên gợi mở và cường tráng hơn, quả cây bách xù sẽ giúp dẫn dắt nguồn năng lượng tới nơi tốt đẹp nhất của bản thể và những người khác. Những điều kì diệu và mong đợi không thực tế cùng với nhu cầu thật sự sẽ được đáp ứng.

Các thuộc tính thảo dược: cây bách xù là một loại thảo dược có tính lợi tiểu (loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi hệ thống của cơ thể) và cũng được sử dụng như là một thuốc đánh rắm nhằm hỗ trợ tiêu hóa. Nó có vị cay rất rõ ràng cùng với nguồn năng lượng ấm áp để hỗ trợ cho việc đánh giá và tiêu hóa thức ăn. Nó thường được đánh giá là hữu ích đối với các chứng loạn tiểu không gây viêm và đã được sử dụng một cách thành công trong việc chữa các chứng lây nhiễm của tiểu tiện nói chung. Nó rất có ích cùng với hải cẩu vàng để giúp tái tạo các cấp độ đường trong máu và cũng có thể dùng để chữa các bệnh tiểu đường.

Liều thuốc/Chuẩn bị: quả cây bách xù có mùi gỗ thông thơm ngát và có thể được sử dụng làm mùi hương chữa bệnh để củng cố những bài học tích cực của lá bài này. Chúng sẽ mang sự rõ ràng đến với từng ý nghĩ và thanh tẩy luồng hào quang. Quả cây bách xù cũng có thể được bỏ vài túi hoặc mang nó ở gần nguồn chakra mà một người muốn tăng cường. Có thể sử dụng nó 3 lần mỗi ngày.

Về mặt y học, một muỗng trà với vài quả bách xù được nghiền nát trong một cốc nước sôi chừng 20 phút sẽ là một loại trà rất tốt cho cơ thể, nhớ đợi đến khi nguội rồi mới uống. Một một tách từ 2-3 lần mỗi ngày. Không được đun sôi quả này nếu không thì tính dễ bay hơi của nó sẽ bị tiêu tan. Có thể dùng dung dịch của nó làm thuốc đánh rắm để ngăn chặn và tiêu trừ chướng khí. Nó cũng được sử dụng trong việc chữa trị chứng loạn tiểu. Quả bách xù có thể được kết hợp với các loài thảo dược khác có tác dụng đối với hệ thống bàng quang và cật.

KHÔNG ĐƯỢC DÙNG QUẢ BÁCH XÙ TRONG THỜI KÌ MANG THAI.

Các từ khóa: các khả năng. Nhận thức được những nguồn lực và khả năng trong nội tâm. Cẩn thận kẻo bị quá mức. Những điều kì diệu.

Lời khích lệ: “Tôi công nhận bản thân mình khi tôi được phản ánh ở thế giới bên ngoài.”

Các loài thảo dược khác: cây buchu, quả cây thù du, quả cây tuyết tùng.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *