Lá Ace of Swords – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Ace of Swords

Ý nghĩa lá Ace of Swords trong bộ bài Herbal Tarot

Cây hoa cúc La Mã (Anthemis nobilis)

Nguồn cội sức mạnh của Khí

Một bàn tay thiên thần đang vươn ra khỏi đám mây và cầm một thanh kiếm 2 lưỡi, nó đâm xuyên qua một chiếc vương miện. Lá bài này tượng trưng cho việc mở rộng ý nghĩ, sự sáng tỏ và sự rạng rỡ. Có một tâm trí cần phải được sáng tỏ ở đây và xác nhận những sự thật bên trong.

Dù là kiếm hai lưỡi đi nữa thì cũng có thêm một khía cạnh khác. Một người nào đó phải nhất định cẩn thận rằng những hành động, quyết định, sức mạnh của mình không bị biến thành việc lạm dụng quá mức, nghĩ quá nghiêm trọng và “được voi đòi tiên”… nếu không thì kết quả cuối cùng sẽ là sự yếu đuối, sự không ổn định, nguồn năng lượng tiêu cực, tự mình hủy diệt mình. Với lá bài Ace Of Swords, người đó nên nỗ lực nhiều hơn để các ý tưởng sáng tạo và có cảm hứng được đột phá.

Tiềm năng về giải pháp hòa bình, ý nghĩ không thiên vị, sự rõ ràng trong tâm trí đang ở trước mặt rồi. Đây là lúc để hoàn toàn chấp nhận bản thân cùng với những khả năng khác. Thông qua việc thiền định và nhận thức rõ về việc sống, người đó có thể đạt được hòa bình nội tâm và sự hài lòng.

Cây hoa cúc La Mã

Các thuộc tính tâm linh: cây hoa cúc La Mã ban tặng hòa bình nội tâm lớn lao hơn cùng với sự rõ ràng hơn về lí do của nền hòa bình bên trong một người. Sẽ có thêm một nguồn năng lượng thanh thản hơn về việc nhìn nhận và làm việc với những nguồn năng lượng của Đấng Tâm Linh. Cây cúc La Mã có năng lực để cải thiện tầm nhìn và mang chúng đến Trái Đất.

Các thuộc tính thảo dược: cúc La Mã là một trong những loài thảo dược được sử dụng rộng rãi nhất cho việc pha trà. Nó là một loại đồ uống có giá trị để chữa trị chứng hay bồn chồn, chột dạ, mất ngủ. Nó an toàn đối với trẻ em trong việc chữa trị các cơn sốt, tiêu hóa kém, rối loạn thần kinh. Cúc La Mã sẽ giúp xoa dịu chứng chuột rút cùng với chu kì kinh nguyệt. Nó rất giàu calcium và khi được trồng ngoài thiên nhiên, nó sẽ mang rất nhiều chất dinh dưỡng này đến với mặt đất.

Liều thuốc/Chuẩn bị: có thể dùng nước hoa chế từ loài thảo dược này suốt cả ngày khi cần thiết. Ngửi loài hoa này và cảm nhận được mùi hương của nó sẽ truyền đạt được nguồn năng lượng hòa bình. Nguồn năng lượng của cúc La Mã mở ra nguồn chakra Heart và Third Eye (chakra thứ 6), hơn nữa nó còn mang nền hòa bình lớn lao hơn cùng với sự sáng tỏ của các ý nghĩ khi được dẫn dắt bằng tri thức của trái tim.

Pha trà cúc La Mã bằng cách ngâm một muỗng cúc La Mã trong một tách nước sôi chừng 10 phút. Để có hiệu quả mạnh hơn, dùng một nửa của 28.35g cúc La Mã và uống một nửa tách trà nếu cần thiết. Cũng có thể dùng cồn thuốc của nó, dùng 1 giọt 1 lần.

Nếu dùng cúc La Mã cho phụ nữ mang thai thì phải hết sức cẩn trọng vì nó là một nguyên tố kích thích cổ tử cung.

Các từ khóa: sự rõ ràng của tâm trí. Mở rộng các ý nghĩ. Đánh giá tình huống và đưa ra quyết định. Gìn giữ những sự thật bên trong. Cần phải suy nghĩ một cách tích cực hơn.

Lời khẳng định: “Tôi dùng sự rõ ràng trong suy nghĩ của mình để mang lại hòa bình và sự soi sáng cho bản thân.”

Các loài thảo dược khác: Lavender, cây bạc hà lục.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *