Lá 3 of Wands – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Three of Wands

Ý nghĩa lá 3 of Wands trong bộ bài Herbal Tarot

Cây nghệ tây (Crocus sativus)

Mặt trời trong cung Bạch Dương

Một người đang đứng trên bờ đầy cát và nhìn về phía biển. Anh ta quan sát một chiếc thuyền ngoài khơi đang dần tiến về phía bờ. Lá bài đại diện cho sự khởi đầu hoặc tiếp tục một việc may rủi hoặc kinh nghiệm nào đó. Con thuyền ngoài xa là dấu hiệu chỉ ra tiềm năng cùng với hi vọng mà sự liều lĩnh đó mang lại cho người thực hiện nó. Xa hơn nữa là nó biểu tượng hóa một cơ hội về việc chờ đợi sự công nhận. Một cá nhân đang đứng cô đơn trên bờ biển cần phải nỗ lực hơn nữa để mở rộng bản thân mình và để cho người khác biết được những nhu cầu cùng với khát khao của anh ta là gì. Hơn nữa, con số 3 đại diện cho sự bất ổn định hoặc một vòng xoay chuẩn bị tiếp diễn.

Cây nghệ tây biểu tượng hóa nguyên tố ngùn ngụt cháy trong mỗi người, điều đó là cần thiết để họ có thể tiến về phía trước bằng những khát vọng của bản thân và có năng lực để kích thích sự ấm áp cùng với việc lĩnh hội các kiến thức.

Cây nghệ tây

Các thuộc tính tâm linh: cây nghệ tây sẽ giúp kích thích việc lĩnh hội các kiến thức và hấp thụ những bài học có được. Nó sẽ truyền đạt nguồn năng lượng của tình yêu và sự tận tình đến với một người nào đó để họ có thể thấy được điệu nhảy của cuộc sống một cách rõ ràng.

Các thuộc tính thảo dược: cây nghệ tây gồm có các đầu nhụy vàng. Vì nó rất nhẹ và khó để thu hoạch về số lượng, nó là một trong những loài thực vật có giá trị nhất. Nó tượng trưng một cách nổi bật với danh nghĩa là một món gia vị có thể xào nấu được, nó mang lại một hương vị thỏa mãn với màu vàng tươi trong nhiều loại thức ăn, ví dụ như là cơm. Nó cũng hỗ trợ việc tiêu hóa tốt và rất hữu ích trong các trường hợp tiêu hóa kém. Nó là một thứ không thể thiếu trong việc tiếp và tái tạo máu cho phụ nữ, trong nhiều trường hợp còn có thể ngăn chặn sẩy thai nữa.

KHÔNG ĐƯỢC DÙNG NGHỆ TÂY CHO PHỤ NỮ ĐANG MANG THAI

Liều thuốc/Chuẩn bị: mang một nhúm nghệ tây trong túi để biểu thị những bài học tích cực của lá bài này. Việc thiền định cùng với nghệ tây hoặc những họ hàng của nó sẽ giúp một người tập trung vào bản thân hơn và tiếp thêm sinh khí cho nguồn chakra thứ 3 (solar plexus) và thứ 4 (heart). Hãy dùng nước hoa nghệ tây mỗi ngày vào buổi sáng để hỗ trợ việc lĩnh hội và tiếp nhận các kinh nghiệm có được trong ngày.

Về mặt y học, chỉ cần dùng một lượng nhỏ nghệ tây là đủ – khoảng 100 đến 500 milligram. Nó có thể được kết hợp với thức ăn hoặc dùng trong sữa ấm đi kèm với mật ong. Corcine là một chất nhuộm vàng đầy uy lực và làm ra một thuốc nhuộm vàng chất lượng. Chỉ cần 1 phần rất nhỏ thôi là cũng đủ để nhuộm vàng nước rồi.

Các từ khóa: các khả năng. Tiếp tục với điều đó. DI chuyển. Chia sẻ nhu cầu và khát khao cho mọi người cùng biết. Thừa nhận các cơ hội đã có.

Lời khích lệ: “Đây là ngày đầu tiên trong phần đời còn lại của tôi. Tôi tiến về phía trước với sức mạnh nội tại và sự tự tin của bản thân mình.”

Các loài thảo dược khác: cây rum, cây cúc xu xi.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *