Lá 10 of Wands – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Ten of Wands

Ý nghĩa lá 10 of Wands trong bộ bài Herbal Tarot

Vỏ cây sơn tiêu (Zanthoxylum americanum)

Sao Thổ trong cung Nhân Mã

Một bó 10 cây gậy đang là gánh nặng của người đàn ông đang bước đi trên đường. Có cảm giác như anh ta đang bị quá tải, bị đè nén bằng nhiều sự quan tâm khác nhau. Trong khi có ít cơ hội hơn cho việc sao nhãng và sự chệch hướng, có một cơ hội rõ ràng cho việc tổ chức và tiếp nhận sự tập trung cùng với tầm nhìn rõ ràng hơn. Việc bám chặt lấy các ưu tiên có thể tái tạo nguồn năng lượng tập trung và điều đó sẽ mang lại phần thưởng của sự đột phá cá nhân.

Hãy tiếp nhận cơ hội để tổ chức lại tất cả các khía cạnh của bản thân bạn. Hãy sàng lọc mục tiêu của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn cho phép người khác nhận lấy trách nhiệm của mình nữa đấy nhé. Bạn không cần phải gánh lấy những gánh nặng của người khác. Khi nguồn năng lượng này được giải quyết một cách hợp lý thì bạn có thể đạt được nhiều điều lắm đấy.

Vỏ cây sơn tiêu

Các thuộc tính tâm linh: cây thảo dược này sẽ làm an tâm những cảm giác nặng nề cùng với các gánh nặng có liên quan. Ý tưởng về việc một người là kẻ chết vì đạo và nạn nhân sẽ từ từ được chuyển hóa thành việc nhìn nhận bản thân với vai trò là người sáng tạo và một cá thể có trách nhiệm. Không cần thiết phải giữ tiết nghĩa trong việc thẩm thấu và hấp thụ những kinh nghiệm và bài học của một người khác. Nó sẽ được nhìn nhận rằng tốt hơn hết là cho phép người khác đối diện với nhân quả và trách nhiệm của chính mình trong khi bạn vẫn giữ được lòng thương cảm đó.

Các thuộc tính thảo dược: vỏ cây sơn tiêu kết hợp cả thuộc tính kích thích và giải độc. Nó được sử dụng để chữa trị nhiều bệnh về sự lưu thông lộn xộn, bao gồm viêm khớp và các chứng thấp khớp – cảm lạnh – các cơn đau ở bụng. Nó cũng được sử dụng làm thuốc thay đổi sự dinh dưỡng cùng với các loài thảo dược giải độc khác như quần hợp cây gai, cỏ ba lá đỏ, cây sồi, cây bồ công anh để chữa trị ung thư. Bằng cách đẩy mạnh sự lưu thông, nó làm dịu nhẹ nhiều chứng bệnh về tiêu hóa bao gồm các bệnh đã được miêu tả ở trên, đau dạ dày, cơn đau từ những vùng bị chấn thương cũng như cơn đau từ các khối u nang xuất hiện bởi sự tắc nghẽn – sự trì trệ trong việc lưu thông máu.

Liều thuốc/Chuẩn bị: dùng nước hoa thảo dược nếu cần thiết và dùng cây sơn tiêu khô làm bùa để trấn an các cảm giác tiêu cực – nặng nề.

Về mặt y học, ngâm 28.35g rễ cây sơn tiêu trong một tách nước sôi từ 10-20 phút. Một tách uống từ 2-3 lần mỗi ngày.

Các từ khóa: Gánh nặng, Sự nặng nề. Đột phá. Nhận trách nhiệm cho nhân quả và những việc làm của một người. Cho phép người khác nhận lấy trách nhiệm của chính mình. Quan sát các mục tiêu của một người và làm những việc cần thiết để cổ vũ họ.

Lời khích lệ: “Tôi sẵn sàng nhận lấy trách nhiệm của mình và cho phép người khác làm điều tương tự.”

Các loài thảo dược khác: cây sồi, cây bồ công anh.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *