Lá The Tower – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Tower

Ý nghĩa lá The Tower trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá The Tower trong bộ bài Ostara Tarot

Tai họa – Đột ngột thay đổi – Sinh tồn – Chịu đựng

Những chú bồ câu trắng cố gắng thoát ra khỏi ngọn lửa hung tàn. Một tòa tháp sụp đổ trước ánh trăng sáng. Thậm chí ngay trong cơn hoạn nạn thì những tia sáng hi vọng vẫn còn đó. Trái tim bạn có thể sẽ chìm nghỉm trong buồn rầu khi thấy lá The Tower này khi nó đánh dấu cho một sự đổ vỡ đang dần đến trước mắt. Hãy nhớ rằng cho dù tình huống đó có trở nên ảm đạm như thế nào thì bạn sẽ không chỉ sống sót được mà còn trở nên giàu có hơn và phát triển vượt bậc nữa kia. Những vết sẹo của bạn sẽ trở thành huy hiệu chứng nhận sự chịu đựng ngoan cường. Muốn phát triển cái mới phải hủy diệt cái cũ, những lý tưởng xưa cũ không thể nào thống trị mãi mãi mà không trở nên đổ nát và độc hại. Hãy cân nhắc kĩ khi xem đi xem lại hình ảnh những chú bồ câu trắng bay ra khỏi ngọn lửa hung tàn. Chúng đại diện cho những hạt giống của sự lạc quan không bao giờ bị hủy diệt.

Không phải tình huống nào xung quanh bạn cũng là ghê gớm cả đâu, sự phản ứng của bạn đối với những điều đó cũng như vậy luôn. Khi The Tower xoay ngược, nó đang cảnh báo bạn rằng bạn là trung tâm của những điều phiền muộn. Nhận thức của bạn về điều đang xảy ra đã được thổi phồng lên và gây ra cho bạn sự hồi hộp không đáng có. Đừng trở thành một vòng xoáy của sự tiêu cực vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến cả những người xung quanh bạn nữa.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *