Lá 42. Perseus – Astrology Oracle Cards

Astrology Oracle Cards, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Chòm sao Anh Tiên

Perseus

Mùa trong năm: Mùa thu

Phương hướng: Tháng 1, phụ cận thiên đỉnh

Thiên thể chính: Algol, cặp đôi cụm sao mở X Per và N Per

Ý nghĩa:

Nằm bên cạnh chòm sao Bạch Dương và chòm sao Thiên Hậu, chòm sao Anh Tiên phác họa hình ảnh của Perseus giơ cao thanh gươm, tay cầm đầu của yêu nữ Medusa Gorgon. Trong thần thoại Hy Lạp, Perseus được xếp cùng với Hercules là những anh hùng nổi tiếng. Perseus có rất nhiều chiến công, trong phần diễn giải ở chòm sao Andromeda cũng đã đề cập đến.

Perseus cũng là một người con của thần Zeus. Mẹ của chàng là Danae. Cha của Danae là quốc vương của vương quốc Argos, vì ông lo sợ về lời tiên tri là tính mạng của con gái mình một ngày nào đó sẽ bị lấy đi, nên ông giam giữ con mình vào một lâu đài. Thế nhưng, thần Zeus đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nàng Danae, ông đã hóa thân mình thành một cơn mưa vàng để có thể lẻn vào trong, một thời gian sau nàng Danae đã mang thai một người con đó chính là anh hùng Perseus.

Theo Ptolemy chòm sao Anh Tiên mang lực ảnh hưởng giống sao Thổ và sao Mộc, trong chiêm tinh học, chòm sao này mang trí tuệ và sự gan dạ. Perseus là người anh hùng cứu kẻ yếu mà quên thân mình. Nó thể hiện cho năng lực trở nên mạnh mẽ vì bất kỳ ai

Thông điệp:

Đây là lúc bạn có thể phát huy trí tuệ của bạn.

Đừng dựa dẫm vào sực mạnh, hãy lập kế hoạch và hãy hành động.

Không phải là chỉ vì bản thân mình, phát huy năng lực bản thân vì người khác hay là vì đồng đội, thì lúc đó bạn có thể sẽ nhận được kết quả to lớn hơn.

Bộ Bài Astrology Oracle Cards – Kagami Ryuuji

Bảng tra cứu 48 lá bài.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *