Lá The Hermit – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


IX – The Hermit

Ý nghĩa lá The Hermit trong bộ bài Herbal Tarot

Cây cam thảo

Cam thảo (Glycyrrhiza glabra)

Chòm sao Xử Nữ

The Hermit được thống trị bởi chòm sao Xử Nữ, ông là kẻ tìm kiếm được phản ánh qua nhiều kinh nghiệm khác nhau trong cuộc đời mình. Sự hiểu biết của ông đã hướng vào bên trong và ông nhận ra rằng sự thật bấy lâu vẫn hiện diện trong nội tâm mình, nó không hề hiện diện trong những điều xao lãng ở thế giới bên ngoài.

The Hermit đã học được cách giúp đỡ người khác bằng tình yêu và lòng đam mê tách rời. Ông đã vượt qua giới hạn của sự chỉ trích và ông cũng đã thấy được những con đường mà người khac chọn, tất cả những điều đó đều dẫn về một mối: Nguồn Tâm Linh Vĩ Đại. Ông không còn cần phải thuyết phục người khác về điều họ nên làm; vì lẽ đó nên ông không cần phải nói nhiều. Ông đang ở một điểm cần phải có sự yên lặng và thắp sáng bản thân mình lên. Thông qua những ví dụ ông đưa ra, những ai tiếp cận được ông có thể nhận ra rằng họ có thể tỏa sáng mà không cần sợ hãi gì.

Cam thảo, loài thảo dược của hòa bình trong nội tâm

Các thuộc tính tâm linh: từ rất lâu rồi, rễ cây cam thảo đã được sử dụng trước khi thiền định để làm dịu tâm trí. Nó mở ra các chướng ngại vật trong thế giới cảm xúc và nhẹ nhàng tẩy chúng đi. Ở nơi này, người ta sẽ cảm nhận được hòa bình và sự thấu hiểu một cách sâu sắc hơn. Sau khi sử dụng rễ cây cam thảo trong một thời gian, 1 người sẽ có thể mang sự hài hòa cân đối đến với nhiều phần khác nhau trên cơ thể hoặc là những mối quan hệ đã không còn hòa hợp. Một cảm giác hài hòa sẽ xuất hiện bên trong.

Các thuộc tính thảo dược: rễ cây cam thảo vốn đã được mệnh danh là “ông tổ của các loài thảo dược Trung Quốc,” nó là một thứ dùng để tạo ra khí (năng lượng) rất tốt. Giống như một trại cai nghiện vậy, nó sẽ tiêu trừ các loại độc của thức ăn ôi thiu – cồn – các chất độc hữu cơ khác. Nó là một yếu tố cân bằng trong các công thức thảo dược và được sử dụng rất nhiều để cho phép các loài thảo dược khác có thể đồng bộ với nhau nhiều hơn. Nó làm dịu nhẹ các cảm xúc, làm ẩm phổi và cổ họng, củng cố xương và cơ bắp, giải độc máu. Vì năng lực tái tạo các cấp độ đường trong máu, nó có thể rất ổn định đối với các điều kiện giảm đường huyết và cho những trường hợp chán ăn.

Liều thuốc/Chuẩn bị: mang 1 mảnh cây cam thảo trong túi sẽ truyền đạt cho bạn một cảm giác to lớn về hòa bình và sự hòa hợp. Lấy một vài giọt cam thảo sẽ giúp 1 người cảm nhận được niềm đam mê gắn kết trong nhiều trường hợp rối loạn hoặc khó khăn. Việc thiền định cùng với lá bài The Hermit cũng sẽ giúp cho 1 người thấy được nguồn ánh sáng nội tâm.

Về mặt y học, một tách trà thảo dược có thể được làm ra từ 1 hay 2 mảnh nhỏ cây cam thảo. Đặt mảnh rễ cam thảo vào một tách nước đang sôi và cho nó chìm trong đó chừng 5 phút. Sau khi có được thành phẩm, uống từ 1 đến 3 lần mỗi ngày. Loài thảo dược này chống chỉ định cho những ai có lượng nước trong người vượt quá mức quy định hoặc những người có áp suất máu cao vì nó sẽ làm tăng những điều kiện xấu này.

Từ khóa: Tìm kiếm nội tâm. Cô đơn. Cần được ở 1 mình. Dạy dỗ bằng cách đưa ra ví dụ. Không có gì để nói thêm. Cần phải tìm kiếm hòa bình nội tâm. Không cần phải tìm kiếm các câu trả lời bên ngoài nữa. Có lòng trắc ẩn đối với sự tách rời. Cần phải giải quyết những tình huống khó.

Lời khích lệ: “Tôi bước theo sự hướng dẫn của nguồn sáng nội tâm bằng sự kiên nhẫn và sự thanh thản.”

Những loài thảo dược khác: Quả táo ta màu đỏ, Nấm linh chi.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *