Lá The Emperor – Herbal Tarot

Herbal Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


IV – The Emperor

Ý nghĩa lá The Emperor trong bộ bài Herbal Tarot

Chi Trương truật (Atractylodes alba)

Cung Bạch Dương

The Emperor ngồi trên chiếc ngai vàng vững chắc, chế ngự và quan sát tất cả những gì ông tạo nên. Dãy núi ở phía xa xa biểu tượng cho nguồn trí thức của ông. Bộ y phục màu tím của ông đại diện cho nguồn tri thức dồi dào mà ông có được ở vương quốc này. Dòng sông xanh phía dưới là nguồn tri thức trực giác của High Priestess đang vươn đến The Emperor. Khía cạnh nữ tính trong ông đang đối diện với người nhìn và nó là biểu tượng của nhu cầu được cân bằng những tố chất nam giới mà lá bài này đề nghị có thêm những tố chất nữ giới về lòng khoan dung và lòng trắc ẩn. Được thống trị bởi cung Bạch Dương, ông là vị hoàng đế dễ nổi nóng và là hình mẫu một người cha luôn bảo vệ – quan sát những gì mình tạo ra. The Emperor nắm trong tay chiếc quyền trượng của chìa khóa thập tự đại diện cho sự sống. Ông sử dụng nguồn lửa trong nội tại, sử dụng tính logic và lý lẽ để cụ thể hóa những mơ ước và tầm nhìn vĩ đại của mình. Trong chúng ta, ông là nguồn năng lượng dương/nam giới luôn tìm kiếm sự ổn định và trật tự. Ông thuộc tuýp người luôn đề xuất ý kiến và hoàn thành mọi việc. Việc thiền định cùng với lá bài này và lá bài The Empress sẽ cân bằng năng lượng âm dương bên trong mỗi người.

Trương truật, loài thảo dược bổ sung sức mạnh

Các thuộc tính tâm linh: Trương truật là loại thảo dược bồi bổ sức khỏe rất tốt. Nó sẽ cải thiện các tố chất của The Emperor có trong mỗi người bằng cách tạo ra cho ông ấy một ngọn lửa cùng với nguồn năng lượng mà ông ấy cần để đạt được mục tiêu của mình. Loài thảo dược mạnh mẽ này cũng sẽ giúp chúng ta phân loại các kinh nghiệm trong cuộc sống rồi biến thành nguồn năng lượng tích cực để có thêm sự sáng tạo. Nếu nguồn năng lượng của The Emperor được dùng khi thiếu sự hiểu biết thì hãy bổ sung các tố chất của cây Dong Quai có trên lá bài The Empress, nó sẽ cân bằng các xu hướng mạnh mẽ của The Emperor.

Các thuộc tính thảo dược: Trương truật được các y sĩ Trung Quốc dùng làm thuốc giải tỏa sự bực tức và thèm ăn. Người ta nói rằng nó sẽ giúp hệ thống tiêu hóa thúc đẩy quá trình trao đổi chất thuận tiện hơn. Nó thường được sử dụng làm thuốc lợi tiểu (loại bỏ những chất lỏng không cần thiết) và kích thích sự ngon miệng khi ăn. Nó tăng cường cơ bắp và tạo ra nhiều năng lượng.

Liều thuốc/Chuẩn bị: Trương truật có thể được mang trong túi để hỗ trợ việc cân bằng sự nam tính/ngọn lửa bùng cháy trong mỗi người. Có thể dùng đến các tố chất khi một người cần nắm giữ nền tảng của mình hoặc khi sợ hãi vì phải mang sự sáng tạo của mình ra ngoài ánh sáng.

Về mặt y học, Trương truật được dùng trong nhiều công thức cổ truyền của Trung Quốc để giải quyết vấn đề tiêu hóa kém và sưng phù. Rễ cây thô có thể được dùng làm trà bằng cách kết hợp với nhân sâm hoặc hoàng kỳ để tạo ra năng lượng và tăng cường năng lực tiêu hóa. Khi kết hợp với Dong Quai, lượng máu và năng lượng trong sự tiêu hóa sẽ được tăng cường.

Từ khóa: có năng lực tổ chức. Lý lẽ thần thánh. Thành tựu bảo vệ. Gặp khó khăn khi đảm nhận nhiều thứ hoặc ý tưởng. Tính nam bên trong người. Có trật tự trong cuộc sống. Trở nên cứng nhắc và cố định. Mang lại ánh sáng cho sự sáng tạo của 1 người.

Lời khích lệ: “Tôi dùng sự khôn ngoan và sức mạnh của mình để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.”

Những loại thảo dược khác: Asafetida, cardamon.

Bộ Bài Herbal Tarot – Michael Tierra, Candis Cantin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Herbal Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *